Tin tức

TRỤ ĐÈN CÔNG VIÊN SÂN VƯỜN 2 BÓNG ĐẾN 10 BÓNG 2024

   Nếu bạn đang cần tìm một vài chi tiết kiểu dáng trang trí mang phong cách cổ điển, sang trọng dành cho những khu vui chơi giải trí hoặc quảng trường, nhà hát thì đèn công viên 10 bóng chính là giải pháp dành cho bạn. Cùng tìm hiểu về sản phẩm này qua bài viết sau đây nhé!

1. Đèn công viên 10 bóng là gì?

   Trụ đèn trang trí sân vườn được thiết kế với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đẹp: đế trụ đèn sân vườn được làm bằng gang đúc, nhôm đúc đạt tiêu chuẩn quốc gia về an toàn, trụ đèn sau khi gia công được làm sạch bề mặt sau đó sơn chống gỉ và sơn trang trí sơn 2k tạo độ bóng cho sản phẩm. Trang trí đường phố, ở tại các trung tâm thương mại, quảng trường, công viên, sân vườn, trang trí tại cửa hàng, quán cà phê, phục vụ cho mục đích chiếu sáng và trang trí. Thường thì Trụ đèn sân vườn cao từ 2.5m đến 5m và làm từ nhiều chất liệu nhôm và gang là chủ yếu, đa dạng về kiểu dáng mẫu mã cũng như kích thước chiều cao.

Đèn công viên 10 bóng có nhiều điểm ưu Việt như

  • Không bị hoen gỉ, công nghệ chế tạo sạch thân thiện với môi trường
  • Thiết kế nhỏ gọn dễ dàng vận chuyển và lắp đặt, chất lượng bề mặt đẹp, độ bền cao.

Đặc điểm của trụ đèn chiếu sáng công viên:

  • Đường kính thân trụ đèn chiếu sáng công viên sân vườn, hay chiều cao trụ đèn chiếu sáng đều có thể linh động thiết kế theo bất kỳ yêu cầu nào của khách hàng (chiều cao phổ biến từ 2.5m-5m) Có nơi không gian chiếu sáng rộng hơn lên tới 6m.
  • Chất liệu trụ đèn được làm bằng gang đúc hoặc nhôm đúc chất lượng cao.

2. Tại sao nên sử dụng trụ đèn công viên 10 bóng để trang trí khu vui chơi giải trí và quảng trường nhà hát?

   Đối với những nơi công cộng như khu vui chơi giải trí, quảng trường, nhà hát hoặc các trung tâm thương mại, công viên, sân vườn trang trí tại cửa hàng, quán cà phê, trụ đèn công viên 10 bóng chính là giải pháp hợp lý và cần thiết.

   Trụ đèn công viên 10 bóng không chỉ là thiết bị cung cấp ánh sáng vừa đủ, không bị quá gắt mà ngoài ra còn phục vụ mục đích trang trí làm đẹp không gian xung quanh. Nhờ vào vẻ ngoài cổ điển, sang trọng, trụ đèn công viên giúp cho không gian trở nên đẹp đẽ, thoáng đãng và dễ nhìn hơn.