Tin tức

TRỤ ĐÈN SÂN VƯỜN ALERQUIN GIÁ RẺ 2024

Cột đèn Alerquin đã dần trở nên quen thuộc ở không gian sân vườn, khu vui chơi, công viên, khu resort... Ánh sáng của cột đèn Alerquin luôn huyền ảo, lung linh khiến cho sân vườn luôn là điểm thu hút mọi người.

  1. Những địa điểm thích hợp sử dụng cột đèn sân vườn Alerquin: Cột đèn Alerquin được sử dụng chiếu sáng và trang trí nhiều nơi như công viên, resort, các khu vui chơi ngoài trời của chung cư, hành lang đường phố, khu đô thị…
  2. Vì sao cột đèn sân vườn Alerquin lại được ưa chuộng sử dụng chiếu sáng sân vườn?
  3. Thiết kế và cấu tạo phù hợp với điều kiện khắc nghiệt của sân vườn
  • Cấu tạo:
    • Cột đèn Alerquin toàn bộ đều được đúc bằng nhôm, phần mặt bích và thân trụ được hàn cố định, chùm đèn và tay đèn được gia cố bằng vít chống rỉ. Khi lắp đặt được gắn với khối bê tông đổ chết bằng bullon M16. Chính vì thế, cột đèn Alerquin có những ưu điểm:
    • Chịu được áp lực cao (cột đèn sẽ chịu được sức gió 147km/h, tương đương bão cấp 10), có nền móng chắc chắn, không dễ bị đổ ngã.
    • Không bị hoen rỉ bởi sự khắc nghiệt của thời tiết mưa nắng của Việt Nam vì tất cả đều được đúc nhôm toàn bộ, sau khi gia công trụ được sơn 1 lớp chống rỉ và sơn ngoài bằng 2 lớp sơn Epoxy bóng loáng đẹp mắt.
  • Thiết kế:
    • Mặt bích vuông 300x300mm, tâm lỗ 240x240mm, được hàn cố định vào thân nhôm đúc định hình D108 cao 3m, 3.5m hoặc 4m...
    • Tay chùm đèn được làm bằng nhôm đúc có độ cứng rất cao và được bảo vệ bằng Anot hóa. Điều này tạo ra ưu điểm là hình dáng và màu sắc của cột đèn Alerquin luôn được bảo vệ an toàn, không thay đổi hay biến dạng bởi các tác nhân bên ngoài của thiên nhiên (thời tiết, khí hậu,…). Chính vì thế sử dụng cột đèn Alerquin bạn sẽ luôn an tâm khuôn viên công trình luôn mang tính thẩm mỹ cao nhờ sự trang trí bền bỉ theo thời gian của sản phẩm
    • Chao đèn thường dùng cho trụ Alerquin là cầu nhựa PMMA có tản phản quang, cầu tulips sang trọng, chao đèn Jupiter bóng bẩy...Bóng đèn bên trong chao đèn được bảo vệ bằng các chất liệu nhựa PVC trong suốt tạo ra ưu điểm cho cột đèn Alerquin là sẽ chịu được các lực mạnh từ bên ngoài và sẽ bảo vệ được đèn không vỡ cũng như tạo được tính thẩm mỹ cho đèn. Đồng thời bóng đèn có tuổi thọ rất cao, nếu như thắp sáng liên tục thì có thể sáng được 3 - 4 năm bạn mới phải thay bóng (được cấp miễn phí theo cột đèn).

Chính những ưu điểm về tính thẩm mỹ, sức chịu đựng cao của cột đèn Alerquin mà sản phẩm luôn là lựa chọn yêu thích cho không gian sân vườn. Quả thật, không có ánh sáng huyền ảo của cột đèn Alerquin, không có những điểm nhấn sang trọng của cột đèn Alerquin, sân vườn trở nên khá đơn điệu và thiếu sức sống. Hãy đến với Công ty sản xuất trụ đèn Toàn Thắng để được tư vấn, hỗ trợ kỹ thuật và cung cấp mẫu đẹp cho công trình.